สเปอร์ สนใจ ควิชา ควารัตสเคเลีย

ควิชา ควารัตสเคเลีย กองกลางชื่อเรียกยากของทีม รูบิน คาซาน ได้กลายเป็นอีก 1 นักเตะฝีเท้าดีที่ทางสโมสร ท็อตแนม ออทสเปอร์ส กำลังให้ความสนใจอยู่เช่นกันในตอนนี้

Sky Italia สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่าหัวหน้าฝ่ายบริหารของ สเปอร์ส อย่าง ฟาบิโอ ปาราติซี่ เป็นแฟนตัวยงของนักเตะดาวรุ่งแห่งทีมชาติจอร์เจียรายนี้ และเขาเองก็พร้อมที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะกองกลางตัวรุกที่มีฝีเท้าน่าตื่นเต้นรายนี้มาเป็นตัวทำเกมรุกรายใหม่ของ สเปอร์ส และต้องการให้ลงเล่นเพื่อทำผลงาน โปรแกรมบอลพรุ่งนี้ และโปรแกรมอื่นๆให้ดีขึ้นอย่างรวดเร็วที่สุด

ควิชา ควารัตสเคเลีย เพิ่งจะคว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของรัสเซียนพรีเมียร์ลีกมาครองเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากที่เขาทั้งยิงทั้งแอสซิสต์ และยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแบบไม่น่าเชื่อจนทำให้ชื่อเสียงของมิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ ขจรไปไกลจนทีมชั้นนำหลายแห่งต่างกำลังติดต่อกับทางเอเย่นต์ของนักเตะรายนี้ และติดต่อมายัง รูบิน เพื่อที่จะได้ขอซื้อตัว ควารัตสเคเลีย ไปเสริมแกร่งด้วย

แม้แต่กับ เอซีมิลาน ก็กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาเช่นกัน แม้ว่าราคาของเพลย์เมกเกอร์รายนี้ ทางฝั่งของ รูบิน จะตั้งเอาไว้แพงเกินไป ซึ่งมันพิสูจน์ว่าทางมิลาน ไม่น่าจะมีเงินทุนมากมายจนกระชากนักเตะรายนี้ไปเสริมทัพได้

สเปอร์ส เองก็จะต้องเสนอเงินมากกว่า 20 ล้านยูโรเพื่อนำตัวของดาวรุ่งรายนี้มาจาก รูบิน คาซาน และอาจจะมีการส่งตัวของนักเตะบางรายไปแลกตัวด้วยเช่นกัน

สเปอร์ สนใจ ! ควิชา ควารัตสเคเลีย ดีกรีดาวรุ่งยอดเยี่ยมลีกหมีขาว พร้อมทุ่มทุนซื้อตัว